Ngôn ngữ
 
IN ẤN IN ẤN
VẬT PHẨM QUẢNG CÁO VẬT PHẨM QUẢNG CÁO
QUÀ TẶNG QUÀ TẶNG
IN KỸ THUẬT SỐ IN KỸ THUẬT SỐ
line

Hỗ trợ trực tuyến

Thống kê truy cập

  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 15
  • Tổng lượt truy cập: 59739
Tin tức
Bí mật của Trung Nguyên & Đặng Lê Nguyên Vũ 13/11/2014

Là những cái tên rất nổi tiếng tại Việt Nam nhưng cả Trung Nguyên và “vua cà phê” Đặng Lê Nguyên Vũ đều có những bí mật lớn.

Thương hiệu là gì, điều gì làm nên thương hiệu? 04/12/2012

Khái niệm thương hiệu, phân biệt thương hiệu với sản phẩm, quan điểm, tầm quan trọng của thương hiệu đối với họat động kinh doanh, lợi ích của thương hiệu mạnh.

Samsung & thăng trầm cuộc chiến smartphone 19/11/2012

“Nguy hiểm là khi bạn không hiểu tại sao mình chiến thắng. Samsung tạo được lợi thế nhưng không thể duy trì", tạp chí Business Insider dẫn lời chuyên gia công nghệ.

Coca-Cola: Nhãn hàng của hạnh phúc 11/11/2014

Một chiến lược mới gần đây đang được Coca-Cola sử dụng trên toàn cầu. Đó là cultural leadership (điều hướng văn hóa). Đây là cấp bậc định hướng chiến lược cao nhất giúp trực tiếp tác động đến suy nghĩ và gián tiếp thay đổi hành vi của người tiêu dùng. Tại mỗi thị trường, Coca-Cola đều gắn hạnh phúc trong những bối cảnh xã hội, văn hóa đặc trưng giúp thông điệp dễ dàng lan tỏa.

10 thương hiệu có giá trị lớn nhất thế giới 2014 11/11/2014

Giá trị thương hiệu được căn cứ theo vai trò và vị thế của mỗi công ty với khách hàng. Sau đây là 10 thương hiệu có giá trị cao nhất thế giới trong năm 2014 vừa qua.