10 thương hiệu có giá trị lớn nhất thế giới 2014
Samsung & thăng trầm cuộc chiến smartphone
19/11/2012
“Nguy hiểm là khi bạn không hiểu tại sao mình chiến thắng. Samsung tạo được lợi thế nhưng không thể duy trì", tạp chí Business Insider dẫn lời chuyên gia công nghệ.
Coca-Cola: Nhãn hàng của hạnh phúc
11/11/2014
Một chiến lược mới gần đây đang được Coca-Cola sử dụng trên toàn cầu. Đó là cultural leadership (điều hướng văn hóa). Đây là cấp bậc định hướng chiến lược cao nhất giúp trực tiếp tác động đến suy nghĩ và gián tiếp thay đổi hành vi của người tiêu dùng. Tại mỗi thị trường, Coca-Cola đều gắn hạnh phúc trong những bối cảnh xã hội, văn hóa đặc trưng giúp thông điệp dễ dàng lan tỏa.